UY TÍN nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng CHẤT LƯỢNGđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIÁ HỢP LÝquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]






Nhục thung dung được ví như “nhân sâm sa mạc”, không chỉ tốt cho nam giới yếu sinh lý, rối loạn cương dương mà còn là bí quyết “hồi xuân” cho phụ nữ, từng được vị nữ Hoàng đế của Trung Quốc Võ Tắc Thiên tin dùng nhờ công dụng ích thận, tăng ham muốn.



Vị thuốc quý có lịch sử hơn 2000 năm

Nhục thung dung (tên khoa học Herba Cistanches Caulis Cistanchis) hay còn gọi là nhu thung dung, địa tinh, đại vân... chỉ mọc ở những khu vực hoang mạc, sa mạc khí hậu khắc nghiệt. Đây là thực vật kí sinh dựa vào những cây chủ có bộ rễ khoẻ mạnh để lấy chất dinh dưỡng. Sau khi hấp thụ đủ chất dinh dưỡng, mầm Nhục thung dung sẽ đâm thủng mặt đất để nhô lên phát triển.

Cây thường cao từ 15-30cm, có khi tới hàng mét, ra hoa vào tháng 5-6, kết quả nhỏ li ti vào khoảng tháng 6-7.

Phần thân rễ phát triển thành củ và được dùng để làm thuốc. Củ nhục thung dung to, mềm, có nhiều dầu, bên ngoài có một lớp vỏ mịn màu đen.

Trong cuốn Thần nông bản thảo - bộ sách cổ nhất của Đông y từ 2000 năm trước, Nhục thung dung được xếp vào hàng “thượng phẩm” thậm chí được ví như “nhân sâm sa mạc” nhờ công dụng nhuận tràng, thông tiện, bổ thận, bổ huyết, ích tinh. Nam giới dùng Nhục thung dung bổ thận tráng dương, ấm lưng gối, chữa liệt dương, xuất tinh sớm. Nữ giới dùng Nhục thung dung bổ thận, trị chứng huyết hư sau khi ốm dậy hoặc sau sinh đẻ, chữa vô sinh, tăng ham muốn, lưng gối lạnh đau.

Bí quyết “hồi xuân” cho Hoàng đế Võ Tắc Thiên

Nhục thung dung còn gắn liền với giai thoại “hồi xuân” của nữ Hoàng đế Trung Quốc Võ Tắc Thiên. Tương truyền khi có tuổi, sinh lý giảm sút, Võ Tắc Thiên đã cho mời ngự y đến để nghiên cứu tìm ra vị thuốc “hồi xuân” giúp bà cải thiện khả năng “giường chiếu”. Ngự y đã tìm ra vị chủ dược là Nhục thung dung và dâng lên cho bà. Sau khi sử dụng Võ Hậu cảm thấy rất hài lòng.

Ngày nay, các nhà khoa học đã chỉ ra Nhục thung dung thật sự hiệu quả trong tăng cường sinh lý nữ nhờ 2 hoạt chất Betaine và Polysaccharides. Chúng làm tăng nồng độ hormone giới tính, đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu, từ đó dễ dàng đạt cực khoái và cải thiện chức năng sinh sản. Nhục thung dung góp phần điều hoà hoạt động của hệ trục tuyến yên - tuyến thượng thận - tuyến sinh dục, giúp quá trình sản xuất nội tiết tố diễn ra trơn tru hơn.

Thảo dược này còn có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, kéo dài tuổi thọ, chống lão hoá và chống mệt mỏi. Cũng bởi vậy mà sử sách ghi lại ở tuổi 80, Võ Tắc Thiên vẫn minh mẫn, điều hành triều chính, thậm chí không đêm nào ngủ mà không có đàn ông.

https://baothanhhoa.vn/y-te-suc-khoe/nhuc-thung-dung-xuan-duoc-cho-suc-khoe-sinh-ly-nu/198421.htm
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét