UY TÍN nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng CHẤT LƯỢNGđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIÁ HỢP LÝquyền lợi tối đa cho khách hàng
 [tintuc]

Nhục thung dung, còn được gọi là Horny Goat Weed, là một vị thuốc truyền thống của Đông y sử dụng hàng ngàn năm, hỗ trợ cho hoạt động tình dục và chữa vô sinh cả cho nam và nữ.
20230204-nhuc-thung-dung-4-1698540999.jpg
Nhung thung dung là bài thuốc điều trị bệnh sinh lý hiệu quả - Ảnh minh họa.

Nhục thung dung được biết đến với nhiều biệt danh như "nhục tùng dung," "thung dung," "địa tinh" (nghĩa là tinh chất của đất), "kim duẩn" (cây măng vàng), "đại vân," và "hắc tư lệnh" (vì có tác dụng bổ thận mạnh).

Với hàng ngàn năm lịch sử, nhục thung dung đã được tôn vinh như một loại "thần dược" của đấng mày râu. Theo truyền thuyết, loài cây này chỉ mọc từ những nơi mà tinh dịch của con ngựa bạch đực rơi xuống khi giao phối với ngựa cái. Điều này giúp cây có tác dụng mạnh mẽ trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Theo Đông y, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm, và nó vào 2 kinh thận và đại tràng. Cây này có tác dụng bổ thận, ích tinh, và tăng cường lưu thông huyết. Nhục thung dung truyền thống được sử dụng cho nam giới bị liệt dương, nữ giới gặp khó khăn trong việc thụ tinh, và người bị các vấn đề như đới hạ (tích tụ nhiều khí hư), bệnh bàng lậu, đau lưng gối, cơ bắp yếu đuối, khan máu, và tiền đình bí. Các nghiên cứu hiện đại cũng đã chỉ ra rằng nhục thung dung chứa nhiều hoạt chất có tác dụng kiểm soát quá trình lão hóa, tăng sức mạnh miễn dịch, kiểm soát áp lực máu, và ảnh hưởng đến các chức năng cơ bản của cơ thể. Do đó, nhục thung dung có tác dụng bổ thận cho cả nam và nữ.

Nhục thung dung là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Trung Quốc và một số vùng khác của châu Á. Cây này đã được sử dụng trong y học phương Đông trong hàng ngàn năm và được coi là có nhiều công dụng cho sức khỏe. Dưới đây là một số công dụng của nhục thung dung.

Tăng cường chức năng tình dục nam giới

Nhục thung dung nổi tiếng với khả năng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Chất icariin có trong nhục thung dung giúp giãn mạch máu và cải thiện lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam, từ đó tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Giảm rối loạn cương dương

Nhục thung dung có thể giúp nam giới giảm triệu chứng rối loạn cương dương, bao gồm cường dương tâm lý hoặc vận động. Các thành phần trong nhục thung dung có tác dụng giúp thư giãn cơ bắp và làm giảm căng thẳng, đồng thời tăng khả năng cương cứng.

Chống viêm và kháng khuẩn

Một số hợp chất trong nhục thung dung, như flavonoid và quercetin, có khả năng chống viêm và kháng khuẩn. Điều này có thể hữu ích trong việc giảm viêm nhiễm và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do vi khuẩn.

Tăng sức bền và sức khoẻ tim mạch

Nhục thung dung là một loại thảo dược có khả năng tăng cường lưu lượng máu và giãn mạch máu. Điều này có tác dụng quan trọng trong việc cải thiện tuần hoàn máu, giảm nguy cơ bệnh tim và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Hỗ trợ sức kháng

Các chất chống oxi hóa trong nhục thung dung có thể giúp tăng cường sức kháng của cơ thể, bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do.

Giảm căng thẳng và lo âu

Nhục thung dung chứa một số chất có tác dụng giảm căng thẳng và lo âu. Các chất này bao gồm boschnaloside, orobanin, 8-epilogahic axít, betaine, nhiều loại axít hữu cơ, và trên 10 axít amin. Những thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát tình trạng tâm lý và giảm căng thẳng của người sử dụng nhục thung dung, giúp tạo cảm giác thư giãn và yên bình.

Việc sử dụng nhục thung dung cần tuân thủ các hạn chế về đối tượng, trạng thái sức khỏe, và không nên thay đổi liều lượng hoặc kết hợp với rượu, bia, thuốc lá. Đặc biệt, cần tránh sử dụng với những trường hợp âm hư, tiêu chảy, táo bón, tiểu đường, gan, thận, và tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh và sinh hoạt đều đặn.

 Diễm Quỳnh

https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/lieu-thuoc-vang-cho-bi-mat-phong-the-a20087.html

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét