UY TÍN nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng CHẤT LƯỢNGđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIÁ HỢP LÝquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

Diếp cá là một trong những thành phần làm đẹp được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.


Ngành mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ tự nhiên an toàn và lành tính cho làn da. Một trong những thành phần đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến diếp cá. Nhiều sản phẩm có chứa loại ''thần dược'' này được đánh giá rất cao về khả năng kháng viêm, làm mờ thâm cho làn da, đặc biệt phù hợp với những ai có da nhạy cảm.

Dưới đây là 5 sản phẩm skincare chứa diếp cá được giới mộ điệu và người tiêu dùng tín nhiệm mà bạn phải sử dụng ít nhất 1 lần.

1. Mamonde Pore Clean Toner

Nhắc đến loại mỹ phẩm có chứa diếp cá nổi tiếng nhất thì không thể bỏ qua chai toner Mamonde Pore Clean. Em này có khả năng kiểm soát dầu nhờn, loại bỏ bụi bẩn và kháng viêm cho da vô cùng hiệu quả nhờ có chứa thành phần chính là rau diếp cá và bùn khoáng ở bờ biển phía Tây. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Mamonde và vẫn đang được hội mê làm đẹp trên toàn thế giới tín nhiệm dù đã ''gây sốt'' từ rất lâu. Giá bán của chai toner này khá bình dân, chỉ khoảng 300.000 VNĐ.

5 món skincare Hàn có chiết xuất diếp cá đáng dùng thử 1 lần, nhất là các nàng da mụn, da sần sùi - Ảnh 1.


Giá: 315.000 VNĐ

2. Anua 77% Heartleaf Soothing Toner

Không ngoa khi nói Anua 77% Heartleaf Soothing là sản phẩm toner hot nhất và được săn tìm nhiều nhất hiện nay. Tại Hàn Quốc, chai toner này liên tục lọt top bán chạy nhất tại Olive Young. Với 775 chiết xuất rau diếp cá, em này có khả năng làm dịu da và cải thiện tình trạng viêm nhanh chóng. Không những vậy, những chị em có làn da mụn hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn vì em này cũng hạn chế dầu thừa và hỗ trợ mụn trở lại. Đã có rất nhiều khách hàng công nhận hiệu quả của chai toner này, vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu bạn không rinh em nó về dùng thử.

5 món skincare Hàn có chiết xuất diếp cá đáng dùng thử 1 lần, nhất là các nàng da mụn, da sần sùi - Ảnh 3.


Giá: 330.000 VNĐ

3. One Thing Houttuynia Cordata Extract Toner

Dòng toner này của nhà One Thing không chỉ sở hữu thiết kế tinh giản và hiện đại mà còn có thể khiến các cô nàng có làn da dầu mụn gật gù với công dụng làm sạch, kháng khuẩn và dịu da bị tổn thương cực ấn tượng. Thành phần của em này 100% từ tự nhiên, trong đó có 95% chiết xuất từ diếp cá để đảm bảo hiệu quả kháng khuẩn, kháng viêm cho da luôn trong tình trạng ''fresh'' nhất. Giá thành của chai toner này cũng cực kỳ ''nhẹ ví'' chỉ khoảng 350.000 VNĐ.

5 món skincare Hàn có chiết xuất diếp cá đáng dùng thử 1 lần, nhất là các nàng da mụn, da sần sùi - Ảnh 5.


Giá khoảng: 350.000 VNĐ

4. Goodal Houttuynia Cordata Calming Essence

Bên cạnh chai serum Vitamin C đình đám, nhà Goodal còn sở hữu sản phẩm Houttuynia Cordata Calming Essence có chiết xuất rau diếp cá cũng ''đỉnh chóp'' không kém. Hàm lượng diếp cá bên trong em này khá cao vì vậy bên cạnh công dụng cấp ẩm còn có thể làm dịu da đồng thời hạ nhiệt tức thì, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da tối đa dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, thiết kế dạng xịt cũng là một điểm độc đáo khiến các chị em không thể cưỡng lại sức hút của chai tinh chất này.

5 món skincare Hàn có chiết xuất diếp cá đáng dùng thử 1 lần, nhất là các nàng da mụn, da sần sùi - Ảnh 7.


Giá: 429.000 VNĐ

5. Ma:nyo Heartleaf 98 Cica Serum

Ma:nyo Heartleaf 98 Cica Serum cũng là một sản phẩm thuần chay an toàn và lành tính cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Em này có chứa đến 98% chiết xuất rau diếp cá cùng nhiều thành phần tự nhiên khác như tảo biển, mạch nha, nhựa cây Bạch Dương Trắng, nước được chưng cất từ tre mỡ. Do đó, khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn vừa được cải thiện tình trạng viêm, dị ứng vừa được dưỡng ẩm và chống oxy hóa tối ưu.

5 món skincare Hàn có chiết xuất diếp cá đáng dùng thử 1 lần, nhất là các nàng da mụn, da sần sùi - Ảnh 9.


Giá: 400.000 VNĐ


[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét