UY TÍN nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng CHẤT LƯỢNGđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIÁ HỢP LÝquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]


Thuốc Rybelsus (Semaglutide) được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị tiểu đường loại 2

Viện nghiên cứu lâm sàng và kinh tế (ICER) đã công bố báo cáo đánh giá hiệu quả và giá trị lâm sàng so sánh của thuốc Rybelsus (semaglutide) đường uống (Novo Nordisk), một chất chủ vận thụ thể GLP-1 trong điều trị đái tháo đường týp 2.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Liệu pháp mới này là phiên bản uống của Ozempic® dạng tiêm (Novo Nordisk), đã được FDA chấp thuận vào năm 2017. Đối với phân tích này, semaglutide uống được so sánh với liệu pháp nền với metformin đơn độc và với ba đối thủ cạnh tranh để điều trị bổ sung : liraglutide (Victoza®, Novo Nordisk), sitagliptin (Januvia®, Merck) và empagliflozin (Jardiance®, Boehringer Ingelheim).

Các chất ức chế SGLT-2 và chất chủ vận thụ thể GLP-1 đã trở thành liệu pháp ngày càng quan trọng đối với bệnh tiểu đường Loại 2 vì chúng giúp giảm cân và giảm nguy cơ tim mạch vượt xa các phương pháp điều trị khác.


Theo David Rind, MD, Giám đốc Y khoa của Icer .

Bệnh nhân tìm kiếm sử dụng chất chủ vận GLP-1 nhưng muốn tránh tiêm không có lựa chọn uống nào cho đến khi uống semaglutide, có vẻ như có hiệu quả tương tự như GLP-1 tiêm. Tuy nhiên, dựa trên giá niêm yết của semaglutide, giá ròng của nó có thể cao hơn nhiều so với điều trị bằng miệng của đối thủ cạnh tranh, bao gồm các thuốc ức chế SGLT-2 như empaglifozin dường như có lợi ích tương tự với ít tác dụng phụ phổ biến hơn.

Báo cáo  sẽ được xem xét tại một sắp tới  cuộc họp của New England CEPAC ở Providence, Rhode Island vào ngày 14, năm 2019. New England CEPAC  là một trong ba ủy ban thẩm định bằng chứng độc lập Icer của bao gồm các chuyên gia y khoa, bác sĩ lâm sàng.

NGUỒN:ICER-REVIEW.ORG



[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét