UY TÍN nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng CHẤT LƯỢNGđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIÁ HỢP LÝquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]


Lá sầu đâu

Lá NEEM (Lá sầu đâu) giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nó thanh lọc cơ thể và giúp cơ thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm. Nó có đặc tính trị liệu, có tác dụng chữa bệnh trên cơ thể con người. Mỗi phần của cây Neem có thể được sử dụng cho lợi ích sức khỏe.

Nghệ


Nghệ (TURMERIC)  là loại thảo mộc có nhiều đặc tính chữa bệnh. Nó chứa hóa chất, chất curcumin. Điều này có tác dụng chống viêm, chống lão hóa, chống oxy hóa, giải độc, làm sạch máu và chống vi khuẩn. Nó giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nó có thể được sử dụng cả bên ngoài lẫn bên trong.

Gừng


Gừng (GINGER) là một loại thảo mộc thiết yếu, chứa gừng. Hợp chất này có đặc tính chống viêm, khử trùng, kháng sinh, chống virus, chống vi khuẩn, làm sạch máu và giải độc. Những tính chất này làm cho loại thảo dược này có hiệu quả cao để làm sạch cơ thể đúng cách.


Lô hội

Lô hội (ALOE VERA) là một loại thảo mộc mọng nước có tài sản để làm sạch các sản phẩm phụ hữu cơ như formaldehyde, benzen một cách hiệu quả. Nó có khả năng làm sạch không khí và giúp chữa lành vết cắt và vết thương đến một mức độ rất lớn. Đây là một trong những nhà máy tốt nhất để lọc không khí.

Tỏi

Tỏi có nhiều thành phần rất nhiều lưu huỳnh. Nó có tác động kích thích trên gan, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Nó cũng có các enzym giải độc, lọc các chất thải từ dòng máu.

Diệp hạ châu


Diệp hạ châu giúp thanh lọc máu và loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể. Nó cũng duy trì mức độ bilirubin, hoạt động của gan và là một loại thảo mộc tuyệt vời để thanh lọc cơ thể khỏi các chất ô nhiễm khác nhau, đặc biệt là ô nhiễm không khí.


Me rừng

“Quả me rừng”, “Quả lý gai” hoặc Amla hay trái Indian Gooseberry  giúp giải độc cơ thể khỏi các độc tố và hóa chất độc hại khác nhau. Nó có tính chất thanh lọc, giúp làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ chất thải cơ thể ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Nó giúp tăng cường khả năng miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa. Amalaki là nguồn giàu vitamin C, giúp cung cấp sức chịu đựng cho cơ thể.

Punarnava


Punarnava là các loại thảo dược Ayurvedic có tính chất làm sạch và thanh lọc. Nó có tính chất lợi tiểu. Nó có khả năng cung cấp các đặc tính giải độc cho cơ thể. Nó giúp làm giảm độc tính và làm sạch máu. Điều này giúp cải thiện chức năng gan cũng hiệu quả.
Quế

Quế (CINNAMON) giúp loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể. Nó hỗ trợ trong việc loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể và làm sạch hệ thống hoàn chỉnh của các cá nhân. Nó truyền đạt một môi trường vệ sinh và sạch sẽ và bảo vệ một cá nhân khỏi các rối loạn mãn tính.

Hạt bạch đậu khấu 

Hạt bạch đậu khấu (TRUE CARDAMOM) là loại thảo dược giúp loại bỏ độc tố và các gốc tự do khỏi cơ thể. Nó là một tác nhân giải độc tuyệt vời. Nó giải phóng các chất độc hại tích lũy và ngăn ngừa sự xuất hiện của các bệnh có hại




Trích từ tạp chí  BEAUTY COSMEDICA

Natural remedies to battle pollution

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét